img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

DIỄN VIÊN HUYỀN LIZZIE TẶNG 100 SUẤT ƯU ĐÃI HÈ VÔ CÙNG HẤP DẪN!

Tác giả Huyền Nguyễn 11:26 06/07/2022 5,840

Có VUIHOC là trợ thủ học tập, mẹ Huyền Lizzie yên tâm công tác, Nem ở nhà vừa học vừa chơi. Đặc biệt dịp hè này, khi đăng ký học, phụ huynh và con sẽ nhận được ƯU ĐÃI QUÀ TẶNG vô cùng hấp dẫn từ mẹ Huyền Lizzie và Nem đó!

DIỄN VIÊN HUYỀN LIZZIE TẶNG 100 SUẤT ƯU ĐÃI HÈ VÔ CÙNG HẤP DẪN!
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

2 tháng ôn hè Vui - Chất lượng - Tiện ích cùng Vuihoc

Ngay từ khi học lớp 1, mẹ Huyền đã cho Nem tham gia học tập cùng VUIHOC để củng cố và hỗ trợ học kiến thức trên lớp. Có Vuihoc đồng hành, Nem có thể vừa học vừa chơi mà vẫn đảm bảo ôn luyện củng cố kiến thức, đồng thời chuẩn bị cho năm học mới: 

  1. Mỗi ngày 15 phút ôn học với bài giảng hoạt hoạ dễ thương cùng nội dung đa dạng, ứng dụng phương pháp giảng dạy phát triển tư duy, tạo được sự hứng thú trong học tập.

  2. Củng cố kiến thức qua cuộc thi Nhanh như chớp được tổ chức hằng tuần. Hay bộ đề ôn hè theo từng bộ sách chuẩn của bộ Giáo dục đang phát hành. Cách ra đề cũng rất đa dạng giúp con phát huy khả năng ứng dụng và tư duy. 

  3. Tiến độ và kết quả học của con sẽ được hiển thị và thông báo với phụ huynh qua hệ thống học bạ điện tử bất cứ lúc nào. 

Mẹ Huyền Lizzie yên tâm công tác!! Chuyện học tập ôn hè của Nem đã có VUIHOC hỗ trợ!!

Ưu đãi siêu nhiều  -  Quà tặng siêu to từ mẹ Huyền Lizzie và Nem

VUIHOC và mẹ con Huyền Lizzie dành tặng 100 suất ưu đãi cho các bạn nhỏ đang hoặc sắp bước vào tiểu học với:

  • ƯU ĐÃI KHOÁ HỌC 750K CHỈ CÒN 595K: Áp dụng cho tất cả khoá học Online TOÁN - TIẾNG VIỆT - TIẾNG ANH tại VUIHOC. Học phí mỗi tháng chỉ còn 42k/ môn.

  • Tặng 2 tháng học hè Miễn phí cùng con học vui: Giúp con hệ thống kiến thức đã một cách ngắn gọn và trọng tâm. Con nhẹ nhàng ghi nhớ kiến thức, tự tin bước vào năm học mới

  • TẶNG ebook sơ đồ tư duy: Tổng hợp toàn bộ kiến thức đã học theo sơ đồ tư duy logic giúp con ghi nhớ hiệu quả.

  • TẶNG Bí kíp hùng biện tiếng Anh: bứt phá kỹ năng nghe nói tiếng Anh của con trong 2 tháng hè

VUIHOC là nền tảng học tập online Uy tín, đội ngũ chuyên môn là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường chuyên trên khắp cả nước.

Với những cố gắng mang đến chương trình học tập Vui - chất lượng - Tiện ích, VUIHOC đã có hơn nửa triệu phụ huynh tin tưởng cho con tham gia học tập. Và hạnh phúc hơn cả là khi VUIHOC nhận được những phản hồi tích cực về khóa học.

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990