img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Trang Miu Japan chọn VUIHOC để con học tiếng Việt “chuẩn Việt Nam”

Tác giả Minh Châu 14:36 07/07/2022 5,670

Dù đang sinh sống ở Nhật nhưng hotmom Trang Miu vẫn tha thiết dạy con tiếng Việt và dành tình yêu cho quê hương Việt Nam. Chính vì vậy, chị chọn VUIHOC - nền tảng học tập online toàn diện từ lớp 1 đến lớp 12 - để giúp con tiếp cận được với chương trình SGK và bắt đầu ngay từ giai đoạn tiền tiểu học.

Trang Miu Japan chọn VUIHOC để con học tiếng Việt “chuẩn Việt Nam”
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

Cơ duyên nào đưa Trang Miu đến với VUIHOC?

Chị Trang chia sẻ: “Ngôn ngữ Việt giàu đẹp, phong phú lắm! Rất nhiều từ ngữ, cảm xúc chỉ khi nói bằng tiếng Việt mới cảm nhận được một cách trọn vẹn. Học tiếng Việt KHÔNG phải chỉ nghe - nói là đủ, Trang có "tham vọng" lớn hơn! Muốn Miu được học theo chương trình SGK Tiếng Việt, xa hơn là học cả Toán bằng tiếng Việt.”

 

Khoảng giữa tháng 12/2021, tình cờ chị xem được một đoạn clip của VTV có nhắc đến VUIHOC. Vốn đây là nền tảng học online toàn diện từ cơ bản đến nâng cao cho học sinh Việt Nam, bắt đầu luôn từ giai đoạn tiền tiểu học tới tận lớp 12. Lúc đó, vừa khéo Miu đang xấp xỉ độ tuổi mẫu giáo lớn, nên chị cũng đăng kí cho Miu học thử. Đến thời điểm hiện tại, Miu cũng đã có hơn nửa năm gắn bó với VUIHOC.

Mẹ con Trang Miu đã gắn bó với VUIHOC nửa năm

 

Với Trang Miu, VUIHOC có thể hiểu là “vui - chất lượng - tiện ích”

Khi mới học thử, chị Trang cũng phân vân không biết chương trình trong nước có phù hợp với Miu hay không. Nhưng sau nửa năm thì "vui - chất lượng - tiện ích" là ba từ ngắn gọn nhất mà hotmom dành để nói về nền tảng học tập này. 

 

Theo quan điểm của chị, điều đầu tiên là cần giúp con cảm thấy vui và yêu học. Các video bài giảng sử dụng 100% hình thức hoạt họa, thời lượng từ 5-7 phút giúp tối đa hóa khả năng tập trung của con. Hàng tuần, trên Vuihoc.vn còn tổ chức các buổi livestream về các chủ đề đa dạng như: Khám phá đại dương, Giải cứu Doraemon, Xây dựng nông trại,... Tham gia những buổi này, con được giao lưu, tương tác với thầy cô, bạn bè và kết hợp ôn luyện kiến thức, chơi trò giải câu đố. 

Bé Miu rất hào hứng khi tham gia các tiết học của VUIHOC

 

Vì được xây dựng bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục nên VUIHOC có đủ cả 5 bộ sách giáo khoa mới nhất. Phụ huynh có thể lựa chọn bộ sách phù hợp với chương trình trên lớp của con. Sau mỗi bài học đều có phần bài tập vận dụng, các bài kiểm tra 15 phút, 45 phút,... Mỗi tuần, lịch học được sắp xếp sẵn cụ thể, chi tiết và phù hợp với năng lực của con. 

 

Bên cạnh đó, tiện ích của nền tảng học tập này được Trang Miu đánh giá là không thua kém gì các ứng dụng học tập của Nhật. Vuihoc.vn áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có tính năng nhận diện giọng nói và chấm chữa bài nhanh chóng. Học bạ điện tử cập nhật và gửi kết quả về thường xuyên nên chị dễ dàng nắm bắt được tình hình học tập của con. 

Học bạ điện tử của bé  Miu

 

Ưu đãi hè cho cha mẹ đồng hành cùng con vui học

Dù ở Việt Nam hay Nhật Bản, thì hè cũng là thời điểm vàng để phụ huynh tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và định hướng học tập cho con, giúp con tránh gặp áp lực khi bước vào năm học mới. 

 

Nhân dịp hè sang, hai mẹ con Miu Sún gửi tặng 100 PHẦN QUÀ vô cùng hấp dẫn cho phụ huynh có con từ 4-11 tuổi:

  • ƯU ĐÃI 40% HỌC PHÍ

  • TẶNG 2 THÁNG HỌC HÈ MIỄN PHÍ

  • Tặng bộ Ebook Sơ đồ tư duy

  • Tặng Bí kíp hùng biện tiếng Anh

Cha mẹ nhanh tay đăng ký cho con TẠI ĐÂY.

 

VUIHOC là chương trình học uy tín, đội ngũ chuyên môn đều là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, đang giảng dạy ở các trường chuyên lớp chọn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại VUIHOC đang có hơn 5 triệu phụ huynh cả nước cho con tham gia học tập và phản hồi rất tích cực về chương trình học.

 

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990