img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Cô Kim Oanh VUIHOC - Người truyền cảm hứng trong từng tiết Hoá Học

Tác giả Minh Châu 10:54 14/06/2022 9,485

Cô Kim Oanh VUIHOC được mệnh danh là "thiên thần" môn Hoá trong lòng học sinh. "Bên ngoài xinh đẹp, bên trong mặn mòi" là lời mô tả chính xác về cô Oanh. Với những bài giảng thú vị dí dỏm, cùng với ngọn lửa nhiệt huyết trong tâm mình, cô Oanh luôn được các em học sinh yêu quý và theo học rất đông.

Cô Kim Oanh VUIHOC - Người truyền cảm hứng trong từng tiết Hoá Học
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Cô Kim Oanh là ai?

Cô Kim Oanh VUIHOC
 

Cô Kim Oanh là một giáo viên nổi tiếng giảng dạy môn Hoá Học khối THPT được rất nhiều em học sinh yêu mến. Với phong cách giảng dạy trẻ trung, hiểu tâm lý học sinh và truyền cảm hứng, buổi học Hoá của cô Kim Oanh luôn thu hút đông đảo học sinh theo học, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn ôn thi THPT Quốc gia của các sĩ tử lớp 12. 

Cô Kim Oanh VUIHOC có những phương pháp dạy rất tâm huyết

Cô Oanh VUIHOC từng là cử nhân tốt nghiệp loại Xuất Sắc khoa sư phạm Hoá tốt nghiệp trường đại học Sư phạm Hà Nội. Cô đã có hơn 5 năm luyện thi môn Hoá học, đào tạo hơn 30,000 sinh viên thi đỗ vào các trường Đại học hàng đầu của Việt Nam như Đại học Y Hà Nội, Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Bách khoa,.. với điểm thi Hoá đạt 9, 10.

 

Phương châm giảng dạy của cô Kim Oanh là: Có thể cô không là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, nhưng sẽ trở thành người giáo viên tâm huyết nhất trong những người tâm huyết nhất. Với phương châm như vậy, các lớp học Hoá của cô Kim Oanh vẫn luôn trong tình trạng “hết chỗ” nếu không đăng ký giữ chỗ trước từ sớm.

Cùng trải nghiệm lớp học livestream môn Hoá Học đầy hứng khởi của cô Kim Oanh trong video dưới đây nhé!

2. Kinh nghiệm giảng dạy của cô Kim Oanh VUIHOC

Trong thời gian giảng dạy tại VUIHOC, Cô Kim Oanh là một trong những người đứng trong hàng ngũ giáo viên dạy giỏi của nhà trường. Chính vì vậy, những khoá học môn Hoá ôn thi THPT Quốc gia chủ chốt dành cho học sinh cấp 3 chuẩn bị thi Đại học đều được cô Kim Oanh đảm nhận. Ba khoá học điển hình được nhiều học sinh theo học nhất của cô Oanh VUIHOC đó là khoá Perfect All Skills (PAS) dành cho 2k5 ôn thi THPT Quốc gia môn Hoá và Khoá học livestream môn Hoá THPT

Khoá học tổng ôn Hoá Học cấp tốc cô Kim Oanh VUIHOC

Khoá học livestream luyện thi THPT Quốc gia cô Kim Oanh VUIHOC

Ngoài kinh nghiệm giảng dạy và trình độ sư phạm cao, cô Oanh VUIHOC còn rất nổi tiếng với kinh nghiệm viết sách và giải đề. Cô đã hoàn thành 2 cuốn sách giải đề hoá EJU - sách chuyển thể từ tiếng Anh sang tiếng Việt, được cô phân tích và giải thích rất dễ hiểu, phù hợp với đối tượng học sinh Việt Nam.

3. Đôi nét thường ngày của cô Kim Oanh

“Bên ngoài xinh đẹp, bên trong mặn mòi” chính xác là câu mô tả dành cho cô Kim Oanh. Trong những giờ học cô Oanh đứng lớp, không ít học sinh đã nhận xét rằng ngoài những kiến thức và phương pháp giải Hoá hay và độc đáo, cô Oanh còn rất hóm hỉnh chọc cười học sinh và còn chia sẻ những kinh nghiệm cuộc sống hằng ngày.

 

 

Với bề dày kinh nghiệm luyện thi THPT Quốc gia cùng với lòng nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo, Cô Kim Oanh VUIHOC xứng đáng được các em học sinh lựa chọn để đồng hành trên con đường mở cánh cổng trường Đại học mơ ước. Để tham gia vào các lớp học Vật lý của thầy tại vuihoc.vn, các em đăng ký tại Khoá học VUIHOC cô Kim Oanh hoặc ấn vào biểu ngữ dưới đây nhé!

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990