img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Thầy Nguyễn Huy Tiến VUIHOC - Cha đẻ của những phương pháp giải bài độc nhất

Tác giả Minh Châu 10:54 14/06/2022 9,489

Tại VUIHOC, nhắc tới đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm thì không thể không nhắc tới thầy Nguyễn Huy Tiến. Thầy Tiến luôn mang trong mình ngọn lửa đam mê nhiệt huyết với những bài giảng Vật Lý, đưa hàng nghìn học sinh cập tới cổng trường Đại học mơ ước.

Thầy Nguyễn Huy Tiến VUIHOC -  Cha đẻ của những phương pháp giải bài độc nhất
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Thầy Nguyễn Huy Tiến là ai?

Thầy Nguyễn Huy Tiến là giáo viên giảng dạy môn Vật Lý ở trường học trực tuyến VUIHOC. Thầy Tiến được học sinh mệnh danh là “cha đẻ” của những phương pháp giải bài tập Vật Lý siêu bá đạo và dễ nhớ như “rang lạc”, “trâu bò”, “máy cày”,...  Các phương pháp giải nhanh của thầy Tiến đã giúp giải quyết những bài toán Vật lý khó nhằn mà trước đây học sinh phải tốn rất nhiều thời gian để ra được kết quả cuối cùng. 

Cùng VUIHOC trải nghiệm một tiết học Vật Lý cùng thầy Huy Tiến với những phương pháp giải bài độc nhất nhé!

 

Thầy Nguyễn Huy Tiến VUIHOC có kinh nghiệm luyện thi THPT Quốc gia nhiều năm, chính vì vậy thầy đã hoàn thành hơn chục chuyến đò cập bến các trường Đại học TOP trên cả nước như Ngoại thương, Bách khoa, Thương mại, Kinh tế quốc dân,... với số điểm cao vượt trội. 

Cùng tham gia group học tập cùng thầy Nguyễn Huy Tiến để giao lưu với bạn bè và học được nhiều kiến thức, phương pháp giải độc nhất của thầy nhé: Thầy Huy Tiến - Luyện Lý ĐH nắm chắc 8+

2. Kinh nghiệm giảng dạy của thầy Tiến VUIHOC

Thầy Huy Tiến là một trong những thầy cô giảng dạy chủ chốt của VUIHOC với bề dày kinh nghiệm cũng như khả năng truyền đạt kiến thức rất dễ hiểu. Chính vì thế, thầy Tiến hiện đang đảm nhận nhiều khoá học quan trọng của VUIHOC như là khoá Perfect All Skill (PAS) môn Vật lý dành cho 2k5 xuất phát sớm, khóa học livestream ôn thi Vật Lý THPT Quốc gia 2022 và khoá học tự học Vật Lý THPT với hình thức video quay sẵn.

 


 


 

 

Các khoá học của thầy Huy Tiến luôn trong tình trạng “hết chỗ” vì thầy luôn được các em học sinh THPT tin tưởng lựa chọn đồng hành trong hành trình ôn thi THPT Quốc gia của mình. Với kinh nghiệm ôn thi THPT Quốc gia của mình, thầy Tiến luôn có lộ trình học và ôn tập rõ ràng cho học sinh của mình, vạch ra các dạng bài và chuyên đề từ dễ đến khó giúp học sinh dễ dàng chinh phục kỳ thi quyết định này.

3. Đôi nét thường ngày về thầy Nguyễn Huy Tiến

Đằng sau hình ảnh sơ mi trắng tay cầm phấn viết bảng hằng ngày, thầy Huy Tiến thích chơi beatbox, nghe nhạc, xem phim, đi du lịch và đặc biệt là hoạt động tìm hiểu khoa học thực hành thí nghiệm. Chính vì có nhiều trải nghiệm trong đời sống thường ngày, trong bài giảng của mình thầy Tiến luôn có những liên hệ thực tế rất dễ hiểu, sử dụng nhiều hình ảnh để dẫn dắt học sinh đi sâu vào bản chất, phát triển năng lực và sáng tạo.

 

Với bề dày kinh nghiệm luyện thi THPT Quốc gia cùng với lòng nhiệt huyết, tận tâm với nghề giáo, thầy Nguyễn Huy Tiến VUIHOC xứng đáng được các em học sinh lựa chọn để đồng hành trên con đường mở cánh cổng trường Đại học mơ ước. Để tham gia vào các lớp học Vật lý của thầy tại vuihoc.vn, các em đăng ký tại Khoá học VUIHOC thầy Nguyễn Huy Tiến hoặc ấn vào biểu ngữ dưới đây nhé!

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990