img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

VUIHOC THPT - Nền tảng vững chắc cho 2K5 ôn thi THPT Quốc gia

Tác giả Minh Châu 11:01 14/06/2022 13,416

VUIHOC là nền tảng giáo dục online hàng đầu Việt Nam, được hàng triệu phụ huynh và học sinh Việt Nam trao niềm tin và đồng hành. Với đội ngũ thầy cô chất lượng và kinh nghiệm dày dặn, khoá học được thiết kế với lộ trình rõ ràng, chuyên đề sát sườn với đề thi THPT Quốc gia, vuihoc THPT là nơi các sĩ tử 2k5 có thể học tập hiệu quả và đạt điểm số cao nhất.

VUIHOC THPT - Nền tảng vững chắc cho 2K5 ôn thi THPT Quốc gia
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Giới thiệu chung về VUIHOC

  • Sứ mệnh

VUIHOC là nền tảng giáo dục online hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh mong muốn mang tới cho các em học sinh trên toàn địa bàn lãnh thổ Việt Nam một không gian học tập hiệu quả và khơi dậy hứng thú trong học tập ngay từ nhỏ thông qua những video bài giảng sinh động gần gũi với cuộc sống hằng ngày cùng hệ thống bài tập đa dạng phù hợp với từng cấp độ tư duy, sở trường của mỗi em học sinh.

 

Việc áp dụng công nghệ trong giảng dạy giáo dục hỗ trợ cho phương pháp giảng dạy truyền thống đã tạo nên những thuận lợi to lớn giúp giáo viên dễ truyền đạt kiến thức và học sinh dễ dàng tiếp thu hiệu quả hơn. Ngoài ra tại VUIHOC THPT, phương pháp giảng dạy VSA (visual, self practice, Analytics) được áp dụng để từng bước nâng cao học lực đồng thời khơi dậy niềm hứng khởi trong học tập của các em học sinh.

 

  • Một số những dấu mốc/thành tựu đã đạt được của VUIHOC

VUIHOC là nền tảng giáo dục online (EdTech) đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công chương trình học cho học sinh tiểu học với 3 môn chủ chốt là Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho toàn bộ chương trình trong sách giáo khoa chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Do ventures đầu tư vào vuihoc.vn lớp 12

Sau hơn 2 năm ra mắt sản phẩm, VUIHOC đã có hơn 100.000 phụ huynh trên khắp đất nước Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm nền tảng trường học online hỗ trợ con em mình học tập tại nhà. Nhận thấy tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, ngày 25/8, quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures đã công bố khoản đầu tư vào VUIHOC để hỗ trợ công ty đẩy mạnh hơn nữa các công nghệ AI để nâng cao tính cá nhân hoá trong giáo dục - chìa khoá cho sự phát triển đào tạo giáo dục online trong tương lai.

 

 

 

2. Vì sao các sĩ tử nên tin tưởng lựa chọn khoá học VUIHOC lớp 12?

2.1. Hình thức học chủ động hiệu quả

Tại VUIHOC THPT, các em học sinh được chủ động lựa chọn các hình thức học phù hợp với cấp bậc học và trình độ nhận thức cá nhân. Hiện nay, các khóa học VUIHOC THPT dành cho lớp 12 có 2 hình thức học nổi bật và được các bạn học sinh theo học nhiều nhất sau đây. 

2.1.1. Học trên nền tảng meet với Khóa học Perfect All Skills (PAS)

Khoá học PAS tại vuihoc THPT

Đây là khóa học ôn thi online VUIHOC meet dành cho học sinh THPT chuẩn bị ôn thi đại học cần hệ thống lại kiến thức và nâng cao điểm số thi thử của mình. Khoá học PAS có những ưu điểm tuyệt vời sau mà các em không nên bỏ lỡ:

  • Là khoá học online duy nhất tại Việt Nam thuộc VUIHOC THPT mà tại đây các em học sinh có thể tương tác trực tiếp với thầy cô dạy mình bằng cách đặt và trả lời câu hỏi trực tiếp.

  • Bao gồm các môn chủ chốt trong đề thi THPT Quốc gia như Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá, Sinh cùng phương pháp giảng bài “độc - lạ”, chia sẻ các tips giải toán cực nhanh giúp học sinh gia tăng điểm số.

  • Cá nhân hoá lộ trình học theo thời gian biểu của học sinh, có thể học mọi lúc mọi nơi, tham gia bất kỳ lớp học nào mình thích.

  • Cam kết lọt top 5% học sinh hoàn thành chương trình lớp 11 và 12 sớm nhất.

Cùng trải nghiệm lớp học PAS vuihoc meet cùng cô Kim Oanh môn Hoá Học ôn thi THPT Quốc gia trong video dưới đây nhé!

 

2.1.2. Tự học mọi lúc mọi nơi với Khóa học Tự Học quay sẵn

Khoá học tự học tại vuihoc THPT

Bên cạnh khoá PAS học tương tác trực tiếp với thầy cô, VUIHOC THPT còn cung cấp khóa học Tự Học với hơn 500 video bài giảng quay sẵn, bao quát toàn bộ kiến thức kỳ II lớp 11 và toàn bộ lớp 12. Đối với khoá tự học sẽ có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Hơn 500 video bài giảng quay sẵn với 80 chuyên đề các bộ môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá, Sinh bao phủ vùng kiến thức sát sườn đề thi THPT Quốc gia.

Khoá học tự học tại vuihoc THPT

  • Công nghệ gợi ý bài học của vuihoc.vn lớp 12 giúp học sinh có thể lựa chọn bài học phù hợp và phân bổ lịch học thông minh, tiện lợi nhất có thể.

  • Trợ lý học tập luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ các em học sinh trong việc giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học tập hay luyện đề.

  • Có các group chat ở các mạng xã hội như facebook, zalo để các em học sinh có thể thoải mái trao đổi kiến thức, tài liệu học tập cũng như truyền động lực học cho học sinh.

 

2.2. Đội ngũ giáo viên VUIHOC nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt học sinh đỗ trường TOP

Đối với bất cứ nền tảng giáo dục nào, giáo viên giảng dạy luôn được quan tâm hàng đầu vì đây chính là đội ngũ cốt lõi làm nên chất lượng và thương hiệu của trung tâm giáo dục đó. Tại vuihoc.vn lớp 12, đội ngũ giáo viên đều là các thầy cô có bề dày kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các em học sinh “”vượt vũ môn” bước vào cánh cổng trường Đại học. Một số thầy cô tiêu biểu của trường VUIHOC THPT được các em học sinh tin tưởng theo học phải kể tới đó là:

  • Thầy Thành Đức Trung

Thầy Thành Đức Trung môn Toán vuihoc THPT

Thầy Trung là thạc sĩ Toán ĐH Sư phạm Hà Nội dạy môn Toán tại VUIHOC THPT với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi. Thầy Trung nổi tiếng với khả năng truyền đạt kiến thức ở những câu mức độ vận dụng và vận dụng cao và những tuyệt chiêu giải toán siêu nhanh. Vì thế, lớp học của thầy Trung luôn có rất nhiều học sinh đạt điểm 9, 10 trong kỳ thi THPT Quốc gia. 

Tham gia nhóm học tập của thầy Trung để học nhiều kiến thức môn Toán: Toán thầy Trung - Luyện thi ĐH chinh phục 8, 9, 10

  • Thầy Nguyễn Huy Tiến

Thầy Huy Tiến môn Vật Lý vuihoc THPT

Với kinh nghiệm luyện thi Vật Lý THPT Quốc gia nhiều năm, thầy Tiến đã cùng hàng ngàn học sinh đỗ các trường đại học TOP như Ngoại Thương, Bách Khoa,... với điểm số vượt trội. Thầy Tiến được mệnh danh là “cha đẻ” của những phương pháp siêu bá đạo như “rang lạc”, “trâu bò”, “máy cày”,... Cùng với cách truyền đạt kiến thức cực dễ hiểu và có tâm, những tiết học Vật Lý cùng thầy Tiến sẽ không hề có chỗ cho sự khô khan, khó hiểu.

Tham gia nhóm học tập của thầy Tiến để học nhiều kiến thức môn Vật lý: Thầy Huy Tiến - Luyện Lý ĐH nắm chắc 8+

  • Cô Nguyễn Thị Kim Oanh

Cô Kim Oanh môn Sinh vuihoc THPT

Cô Kim Oanh là giáo viên dạy môn Hoá tại VUIHOC được ưa thích nhất. Với phong thái trẻ trung, hiểu tâm lý học sinh, chắc chắn buổi học Hóa cùng cô Oanh sẽ chứa rất nhiều điều thú vị. Cô Kim Oanh là cử nhân Sư phạm Hóa tại Đại học Sư phạm Hà Nội, có 5 năm kinh nghiệm luyện thi Đại học và thi vào lớp 10. “Bên ngoài xinh đẹp - bên trong mặn mòi” chính là lời mô tả chính xác nhất dành cho cô Kim Oanh.

  • Cô Nguyễn Thị Hiền

Cô Nguyễn Thị Hiền môn Sinh vuihoc THPT

Cô Hiền VUIHOC nổi tiếng với các bạn học sinh ở phương pháp giảng bài rất lôi cuốn, hấp dẫn và vui vẻ, nắm bắt tâm lý học sinh và từ đó khơi gợi cảm hứng học tập trong mỗi tiết học. Cô Hiền có 11 năm kinh nghiệm trong luyện thi môn Sinh học tại các kỳ thi Đại học, cao đẳng và THPT Quốc gia ở các lớp học online. Về học vị, ngoài là cử nhân loại Giỏi lớp chất lượng cao chuyên ngành sư phạm Sinh học ĐH Sư phạm Hà Nội, cô Hiền còn là thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh. 

Tham gia nhóm học tập của cô Hiền để học nhiều kiến thức môn Sinh Học: Chill Sinh học - Cô Hiền Nguyễn

2.3. Chương trình ôn thi THPT duy nhất cá nhân hoá lộ trình học

Đối với cá bạn học sinh lớp 11 chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2023, đây là thời gian vàng để khởi động quá trình ôn tập của mình. VUIHOC đã xây dựng chương trình ôn thi THPT Quốc gia cá nhân hoá lộ trình học dành riêng cho các bạn 2k5. Lộ trình được xây dựng như sau:

lộ trình ôn tập THPT Quốc gia vuihoc THPT

Các thầy cô VUIHOC sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng các em từ giai đoạn khởi động kiến thức lớp 11 cho đến những giai đoạn luyện đề cam go, nước rút nhất. Bên cạnh đó sẽ có các cô trợ giảng sẵn sàng hỗ trợ 24/7, các group chat liên hệ với các bạn đồng trang lứa để giúp quá trình học tập ôn thi THPT Quốc gia của các em học sinh được dễ dàng và thoải mái hơn.

 

2.4. Vì sao 2k5 nên xuất phát ôn tập sớm ngay từ bây giờ tại VUIHOC?

Đầu tư vào học tập không bao giờ là một khoản đầu tư lỗ, đặc biệt là đối với các sĩ tử 2k5 chuẩn bị bước vào giai đoạn ôn thi THPT Quốc gia 2023. Dưới đây là những lý do các em học sinh nên đăng ký bắt đầu ôn tập thi THPT Quốc gia ngay từ bây giờ tại vuihoc.vn lớp 12:

  • Nắm chắc kiến thức lớp 11 chỉ vẻn vẹn 1 tháng ôn tập.

  • Đón đầu kiến thức 12 ngay từ tháng 5.

  • Tăng gấp đôi cơ hội đỗ nguyện vọng 1.

  • Giảm 80% áp lực khi ôn thi THPT Quốc gia.

Để xuất phát ngay từ hôm nay và trở thành người tiên phong, 2k5 TÌM HIỂU KHOÁ HỌC vvà ĐĂNG KÝ HỌC THỬ tại vuihoc.vn để không bỏ lỡ những ưu đãi học phí chỉ có trong tháng 6 này nhé!

Khoá học 2k5 xuất phát sớm vuihoc THPT

 

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990