img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Công bố kết quả cuộc thi "20/10 Bên Người Con Yêu" - VUIHOC

Tác giả Minh Châu 11:59 27/10/2022 4,471

Cuộc thi ảnh "20/10 - Bên người con yêu” đã khép lại với 215 bài dự thi hợp lệ và 312 bức ảnh vô cùng đáng yêu. Cùng VUIHOC trao giải thưởng cho những bài dự thi xuất sắc nhất nhé!

Công bố kết quả cuộc thi
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

Quý phụ huynh và học sinh thân mến!

Cuộc thi ảnh "20/10 - Bên người con yêu” đã khép lại với 215 bài dự thi hợp lệ và 312 bức ảnh vô cùng đáng yêu. VUIHOC rất băn khoăn trong quá trình đánh giá để trao giải, bức ảnh nào đẹp hơn, lời chúc nào ý nghĩa hơn bởi bài thi nào cũng rất xuất sắc và ấn tượng.

Tuy nhiên để đảm bảo tính nhất quán của cuộc thi, VUIHOC quyết định lựa chọn và trao giải cho các bài viết theo tiêu chí đã đưa ra ban đầu. Dưới đây là danh sách những bài dự thi đạt giải trong cuộc thi "20/10 Bên Người Con Yêu", cùng VUIHOC theo dõi ngay nhé!

Nhà trường xin chúc mừng các con đã có bài dự thi xuất sắc nhất trong cuộc thi. Một lần nữa VUIHOC cũng xin cảm ơn tất cả các bạn học sinh, quý phụ huynh đã tạo nên thành công cho cuộc thi lần này.

Hy vọng cuộc thi có thể giúp các con yêu thương những người phụ nữ bên cạnh mình và cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày 20/10 đặc biệt này.

 

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990